Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Chính sách giao hàng tại lifesfood.com.vn, chính sách này là một phần của quy chế hoạt động thương mại điện tử của Công ty TNHH TM SX LIFES FOOD, đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan và tuân thủ theo nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành. 

1. QUY TRÌNH GIAO NHẬN, VẬN CHUYỂN
Lifes Food thực hiện giao hàng đến tận tay khách hàng. Sau khi nhận đơn hàng từ người mua và xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại, Lifes Food sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của khách hàng. 

2. PHẠM VI ÁP DỤNG
Lifes Food thực hiện giao hàng trên toàn quốc. Bất kỳ lúc nào khách hàng cũng có thể tra cứu, kiểm tra lộ trình hay tình trạng của những đơn hàng đã đặt mua qua các công cụ của các đối tác: 
- EMS: Chuyển phát nhanh Bưu điện.
- Viettel post: Bưu chính Viettel.
- Chành xe.
Các khu vực được áp dụng C.O.D (thanh toán khi nhận hàng) gồm có:
- Các thành phố lớn: TP.Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, TP.Cần Thơ, TP.Đà Nẵng.
- Khu vực đồng bằng Sông Cửu Long: Long An, Bạc Liêu, Tiền Giang, Vĩnh Long, Bến Tre, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, An Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng.
- Khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nguyên: Bà Rịa, Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Đăk Lăk, Đăk Nông, Gia Lai, Đà Lạt.
- Khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận.
- Khu vực Bắc Trung Bộ: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế.
- Khu vực đồng bằng Sông Hồng: Thái Bình, Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng.
- Khu vực Đông Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Lạng Sơn, Bắc Giang.
- Khu vực Tây Bắc: Lào Cai, Yên Bái.

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG
Đối với khách lẻ: Khách hàng sẽ nhận hàng chậm nhất là bảy (07) ngày sau khi hoàn tất đơn hàng của mình.
Đối với khách sỉ, đại lý, nhà phân phối: Khách hàng sẽ nhận hàng trong vòng 01-03 ngày. 
Thời gian lưu trữ và giao hàng nhanh hay chậm tùy theo đơn vị chuyển phát tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp khi đặt hàng. 

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA-VẬN CHUYỂN
Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng chúng tôi đến quý khách. 
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng, khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xướt, bể vở, móp méo hoặc sai mã hàng thì ký xác nhận tình trạng với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của công ty. 
Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì vấn đề hư hại, trầy xướt, bể vở, móp méo hoặc sai mã hàng,... từ quý khách sau này. 
Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như: mất mát, hư hại, trầy xướt, bể vở, móp méo của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. PHÍ GIAO HÀNG
Lifes Food giao hàng miễn phí cho các khách sỉ, đại lý, nhà phân phối với đơn hàng từ 30 triệu đồng.
Đối với khách sỉ, đại lý, nhà phân phối có đơn hàng dưới 30 triệu đồng, công ty hổ trợ 0.5% trên tổng giá trị đơn hàng.